วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การทำมัดย้อม

เว็บไซด์แสดงการทำมัดย้อม

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ คุณเสาวนิตย์ หนูเป็นนักศึกษานะคะ หนูอยากจะขอความกรุณา ศึกษางานวิจัยของคุณเรื่อง การออกแบบลวดลายผลิตภัณฑ์หัตถกรรมผ้ามัดย้อมสีเคีมีและสีธรรมชาติ ของคุณนะคะ เพื่อนนำมาเป็นแนวทางในการศึกษาในรายงานของหนูนะคะ แต่หนูหาฉบับเต็มได้ เลยขอความกรุณาช่วยส่งให้หนู่ทางอีเมลหรือไม่ก็ช่วยติดต่อหนูทางอีเมลนี้นะคะ angel_winee@hotmail.com